4.8 (5 đánh giá)
Vai trò Digital Marketing Game là gì?
Digital Marketing Game được hiểu một cách đơn giản là việc làm quảng bá sản phẩm trên thị trường và đem lại doanh thu trong game, với mục tiêu chung là tăng các lượt tiếp cận sản phẩm, lượt cài đặt và tối ưu hóa chi tiêu của người dùng cho nền tảng này.
Có thể thấy, thị trường game online sở hữu tiềm năng phát triển lớn. Tuy nhiên song hành với điều đó, các sản phẩm trên thị trường ngành game phải đối mặt với sự cạnh tranh lớn từ các thể loại khác nhau. Vì vậy, vai trò của Digital Marketing là phân tích các giải pháp để đem sản phẩm của mình tiếp cận đến người dùng qua nhiều nền tảng khác nhau. Hơn nữa, Digital Marketing Game chịu trách nhiệm quản lý các hình thức quảng cáo từ các sản phẩm khác, nghiên cứu đảm bảo người chơi tương tác lâu hơn cho chính game của mình nhằm tối ưu hóa doanh thu, lợi nhuận cho sản phẩm.
Tại sao nên học chương trình đào tạo Digital Marketing Game tại VTC Game Academy?
Ngoài cam kết đầu ra sau khóa học, học viên VTC Game Academy sẽ còn được độc quyền ưu tiên hỗ trợ việc làm sau chương trình đào tạo với vị trí tuyển dụng phù hợp tại hơn 300 doanh nghiệp tập đoàn lớn là đối tác tuyển dụng của VTC Game Academy.
Với hơn 30 năm tuổi đời và đi đầu trong ngành Game tại Việt Nam, VTC Game đưa ra các yêu cầu đối với giáo viên từ khâu tuyển dụng với nhiều bước kiểm duyệt từ bằng cấp, trình độ và kỹ năng thực tế. Các học viên của VTC Game Academy sẽ được đào tạo bởi những giảng viên có trình độ chuyên môn cao.
Chương trình học tại VTC Game Academy được thiết kế bài bản theo chuẩn quốc tế, đào tạo chuyên môn cao về ngành game duy nhất tại Việt Nam với những bài học từ cơ bản đến nâng cao, cập nhật xu hướng mới nhất của ngành game.
Ngoài bổ sung các kiến thức nền tảng, học viên tại VTC Game Academy sẽ được thực hành sát sao với các dự án game trên thị trường nhằm nâng cao kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm thực tế.
VTC Game Academy sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, phòng học chuyên dụng cung cấp đầy đủ thư viện kiến thức, các trang thiết bị hỗ trợ để đáp ứng mọi nhu cầu học tập chuyên nghiệp của học viên.
Kết quả sau khi tốt nghiệp
Công việc đầu ra
Chương trình đào tạo chi tiết
|
Môn học |
Thời lượng |
Hình thức |
---|---|---|---|
Học kỳ 1 |
Digital marketing cho game nền tảng |
213 giờ |
|
1 |
Định hướng học kỳ 1 |
3 giờ |
Học tại lớp |
2 |
Kĩ năng mềm: tư duy sáng tạo, tư duy phản biện, giải quyết vấn đề, hợp tác, giao tiếp |
27 giờ |
Học tại lớp |
3 |
Lịch sử ngành game Việt Nam và thế giới |
12 giờ |
Học tại lớp |
4 |
Tổng quan về Digital Marketing |
18 giờ |
Học tại lớp |
5 |
Quy trình phát hành, vận hành game và vai trò của Digital Marketer |
24 giờ |
Học tại lớp |
6 |
Chân dung Digital Marketer cho game |
12 giờ |
Học tại lớp |
7 |
Chân dung khách hàng trong Marketing hiện đại |
12 giờ |
Học tại lớp |
8 |
Hành trình khách hàng |
12 giờ |
Học tại lớp |
9 |
Các nền tảng quảng cáo cơ bản tại Việt Nam và thế giới |
12 giờ |
Học tại lớp |
10 |
Các chỉ số cơ bản của digital Marketing |
12 giờ |
Học tại lớp |
11 |
Quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội (Google, Facebook, Tiktok) |
36 giờ |
Học tại lớp |
12 |
SEO - công cụ không thể thiếu với người làm Digital Marketing |
12 giờ |
Học tại lớp |
13 |
Đồ án kỳ 1 |
24 giờ |
Học tại lớp |
Học kỳ 2 |
Digital marketing cho game nâng cao |
222 giờ |
|
14 |
Định hướng học kỳ 2 |
3 giờ |
Học tại lớp |
15 |
Kế hoạch Digital Marketing cho Game Online |
24 giờ |
Học tại lớp |
16 |
Thiết lập và xây dựng quy trình đo đạc các mục tiêu chiến dịch hiệu quả |
24 giờ |
Học tại lớp |
17 |
Thiết lập và tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo các kênh mạng xã hội |
24 giờ |
Học tại lớp |
18 |
Tối ưu hóa creative và các chỉ số ảnh hưởng |
24 giờ |
Học tại lớp |
19 |
App event và cách tối ưu |
24 giờ |
Học tại lớp |
20 |
Đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing |
24 giờ |
Học tại lớp |
21 |
Hướng dẫn thực hành với 01 case study cụ thể |
24 giờ |
Học tại lớp |
Học kỳ 3 |
Đồ án tốt nghiệp |
72 giờ |
|
22 |
Đồ án tốt nghiệp (capstone project) |
72 giờ |
Học tại lớp |
|
507 giờ |
|