Chương trình dài hạn / Digital Marketing Game
VTC Game Academy
Chương trình dài hạn

Digital Marketing Game

4.8 (5 đánh giá)

12 tháng | 507 giờ đào tạo

Sơ cấp nghề cấp bởi Tổng cục giáo dục nghề nghiệp và VTC

Coming soon

Vai trò Digital Marketing Game là gì?

Digital Marketing Game được hiểu một cách đơn giản là việc làm quảng bá sản phẩm trên thị trường và đem lại doanh thu trong game, với mục tiêu chung là tăng các lượt tiếp cận sản phẩm, lượt cài đặt và tối ưu hóa chi tiêu của người dùng cho nền tảng này.

Có thể thấy, thị trường game online sở hữu tiềm năng phát triển lớn. Tuy nhiên song hành với điều đó, các sản phẩm trên thị trường ngành game phải đối mặt với sự cạnh tranh lớn từ các thể loại khác nhau. Vì vậy, vai trò của Digital Marketing là phân tích các giải pháp để đem sản phẩm của mình tiếp cận đến người dùng qua nhiều nền tảng khác nhau. Hơn nữa, Digital Marketing Game chịu trách nhiệm quản lý các hình thức quảng cáo từ các sản phẩm khác, nghiên cứu đảm bảo người chơi tương tác lâu hơn cho chính game của mình nhằm tối ưu hóa doanh thu, lợi nhuận cho sản phẩm.

Tại sao nên học chương trình đào tạo Digital Marketing Game tại VTC Game Academy?

  • Đảm bảo 100% có việc làm sau khi tốt nghiệp

Ngoài cam kết đầu ra sau khóa học, học viên VTC Game Academy sẽ còn được độc quyền ưu tiên hỗ trợ việc làm sau chương trình đào tạo với vị trí tuyển dụng phù hợp tại hơn 300 doanh nghiệp tập đoàn lớn là đối tác tuyển dụng của VTC Game Academy.

  • Học với chuyên gia hàng đầu ngành game

Với hơn 30 năm tuổi đời và đi đầu trong ngành Game tại Việt Nam, VTC Game đưa ra các yêu cầu đối với giáo viên từ khâu tuyển dụng với nhiều bước kiểm duyệt từ bằng cấp, trình độ và kỹ năng thực tế. Các học viên của VTC Game Academy sẽ được đào tạo bởi những giảng viên có trình độ chuyên môn cao.

  • Chương trình đào tạo chuyên sâu ngành game duy nhất tại VN

Chương trình học tại VTC Game Academy được thiết kế bài bản theo chuẩn quốc tế, đào tạo chuyên môn cao về ngành game duy nhất tại Việt Nam với những bài học từ cơ bản đến nâng cao, cập nhật xu hướng mới nhất của ngành game.

  • Học và làm dự án game thực tế ngay từ kỳ học đầu tiên

Ngoài bổ sung các kiến thức nền tảng, học viên tại VTC Game Academy sẽ được thực hành sát sao với các dự án game trên thị trường nhằm nâng cao kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm thực tế.

  • Cơ sở vật chất hiện đại đúng chuẩn game studio quốc tế

VTC Game Academy sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, phòng học chuyên dụng cung cấp đầy đủ thư viện kiến thức, các trang thiết bị hỗ trợ để đáp ứng mọi nhu cầu học tập chuyên nghiệp của học viên.

Kết quả sau khi tốt nghiệp

  • Trang bị đầy đủ các kiến thức và kỹ năng chuyên môn cao về Quản Lý và Vận Hành Game
  • Có các sản phẩm, đồ án chuyên môn về Quản Lý và Vận Hành Game thực tế đã thực hiện trong Hồ sơ năng lực
  • Có thể đi làm ngay với mức lương khởi điểm cao

​Công việc đầu ra

  • Chuyên viên Digital Marketing
  • Trưởng phòng Marketing
  • Business Analyst
  • User Acquisition Excecutive

​Chương trình đào tạo chi tiết

 

 

Môn học

Thời lượng

Hình thức

Học kỳ 1

Digital marketing cho game nền tảng

213 giờ

 

1

Định hướng học kỳ 1

3 giờ

Học tại lớp

2

Kĩ năng mềm: tư duy sáng tạo, tư duy phản biện, giải quyết vấn đề, hợp tác, giao tiếp

27 giờ

Học tại lớp

3

Lịch sử ngành game Việt Nam và thế giới

12 giờ

Học tại lớp

4

Tổng quan về Digital Marketing

18 giờ

Học tại lớp

5

Quy trình phát hành, vận hành game và vai trò của Digital Marketer

24 giờ

Học tại lớp

6

Chân dung Digital Marketer cho game

12 giờ

Học tại lớp

7

Chân dung khách hàng trong Marketing hiện đại

12 giờ

Học tại lớp

8

Hành trình khách hàng

12 giờ

Học tại lớp

9

Các nền tảng quảng cáo cơ bản tại Việt Nam và thế giới

12 giờ

Học tại lớp

10

Các chỉ số cơ bản của digital Marketing

12 giờ

Học tại lớp

11

Quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội (Google, Facebook, Tiktok)

36 giờ

Học tại lớp

12

SEO - công cụ không thể thiếu với người làm Digital Marketing

12 giờ

Học tại lớp

13

Đồ án kỳ 1

24 giờ

Học tại lớp

Học kỳ 2

Digital marketing cho game nâng cao

222 giờ

 

14

Định hướng học kỳ 2

3 giờ

Học tại lớp

15

Kế hoạch Digital  Marketing cho Game Online

24 giờ

Học tại lớp

16

Thiết lập và xây dựng quy trình đo đạc các mục tiêu chiến dịch hiệu quả

24 giờ

Học tại lớp

17

Thiết lập và tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo các kênh mạng xã hội

24 giờ

Học tại lớp

18

Tối ưu hóa creative và các chỉ số ảnh hưởng

24 giờ

Học tại lớp

19

App event và cách tối ưu

24 giờ

Học tại lớp

20

Đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing

24 giờ

Học tại lớp

21

Hướng dẫn thực hành với 01 case study cụ thể

24 giờ

Học tại lớp

Học kỳ 3

Đồ án tốt nghiệp

72 giờ

 

22

Đồ án tốt nghiệp (capstone project)

72 giờ

Học tại lớp

 

507 giờ